TEL: (08) 5-4042-888

ASIA PACIFIC COLLEGE

Kindergarten - Primary school - High school

Hệ Thống Trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương

Chương trình Việt Nam

GIỚI THIỆU

Tại APC, chương trình Việt Nam được giảng dạy theo Chương trình Bộ GD-ĐT Việt Nam bao gồm các môn Toán, Văn, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh), Khoa học xã hội (Sử, Địa), Công nghệ (Công nghệ, Tin học), Nghệ thuật (Âm nhạc, Mỹ thuật) Giáo dục công dân, Giáo dục thể chất.
Chương trình Việt Nam được giảng dạy với thời lượng 30 tiết/tuần, được bố trí hợp lý, xen kẽ với các tiết học quốc tế, nên dù học 9 tiết/ngày nhưng học sinh không bị căng thẳng và mệt mỏi. Các kỳ kiểm tra tại APC cũng được bố trí xen kẽ, không tạo áp lực cho học sinh vào cuối học kỳ.

Tại APC, ngày thứ bảy được dành cho các hoạt động ngoại khóa, phụ đạo học sinh yếu và bồi dưỡng học sinh giỏi. Quỹ thời gian này có thể được dùng để tăng tiết cho các lớp khi cần thiết.

Hoàn tất chương trình Bộ GD-ĐT Việt Nam, học sinh có một nền tảng kiến thức cơ bản, đủ sức lấy bằng Tú tài Việt Nam và có khả năng thi đậu vào các trường Đại học tại Việt Nam.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

Tham gia giảng dạy tại APC là đội ngũ giáo viên cơ hữu và thỉnh giảng có trình độ chuyên môn cao, có năng lực sư phạm, yêu trẻ và tận tậm với nghề. Nhiều giáo viên có trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ, tốt nghiệp từ các trường ĐH danh tiếng. Nhiều giáo viên là nhà giáo ưu tú, đạt giải thưởng “Viên phấn vàng”, giải thưởng Võ Trường Toản. Đội ngũ giáo viên APC là sự kết hợp giữa kinh nghiệm của các thày cô giáo lâu năm và sự nhiệt tình của các thày cô giáo trẻ còn đầy chất lửa.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

  • APC đảm bảo cho học sinh kiến thức nền tảng theo chương trình cơ bản của Bộ giáo dục, nắm vững lý thuyết và có khả năng áp dụng vào các tình huống thực tế cơ bản.
  • APC triệt để thực hành triết lý giáo dục lấy người học làm trung tâm, phát huy tối đa tính chủ động của học sinh thông qua phương pháp giảng dạy và học tập chủ động “Active learning” và phương pháp giảng dạy dựa trên tương tác của não bộ. (Interactive Brain-Based Teaching). Ở đó học sinh học theo cặp, theo nhóm, đóng vai, tranh luận, nghiên cứu tình huống để cùng đưa ra giải pháp.
  • APC chủ trương đa dạng hóa các hoạt động học tập, bao gồm các giờ lý thuyết, giới bài tập, giờ thực hành, thuyết trình, tham quan ngoại khóa, gameshow … Học sinh luôn ở trạng thái động.
  • APC chăm sóc đến từng đối tượng học sinh, dành thời gian bồi dưỡng cho học sinh yếu và bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi.
  • APC tổ chức kiểm tra định kỳ để nắm được sự tiến bộ của học sinh, có những điều chỉnh kịp thời trong từng trường hợp. Các kỳ thi học kỳ được tổ chức tập trung, coi thi và chấm thi nghiêm túc.